Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

CẦN THAY THẾ LỐP XE Ô TÔ MỚI KHI NÀO

Lốp dần bị mòn và cũ đi. Sự xuống cấp của lốp rất có thể sẽ trở thành một thảm họa cho bạn đang lái xe, nó có thể khiến xe bị mất kiểm soát khi đang lưu thông trên đường. Để không còn phải gặp những tình huống khó xử do lốp xe mang lại . giá cruze Hãy theo dõi những dấu hiệu cảnh báo cần biết cho bạn biết khi nào cần thay lốp xe mới.

1 .Rung lắc quá nhiều

Khi lái xe, bạn sẽ không thể nào tránh khỏi được một số dao động nhất định do xe tạo ra, đặc biệt là tại những nơi có bề mặt đường kém. Nhưng nếu bạn đã làm quen và lái xe trong một thời gian dài, bạn sẽ có thể cảm nhận được độ rung bao nhiêu là hợp lý và bao nhiêu là sự bất thường. chevrolet colorado Có một số nguyên nhân gây ra sự rung động này như : lốp xe bị lệch hoặc nằm không cân bằng, nhưng đôi lúc nó lại chỉ ra rằng chính bản thân lốp xe đang gặp vấn đề.

Thậm chí, ngay cả khi lốp xe không phải là nguyên nhân chính của sự rung động, thì điều đó cũng sẽ gây ảnh hưởng dẫn tới sự hư hại cho lốp xe một cách nhanh chóng. Vì vậy, nếu xe của bạn đang có những dấu hiệu bất thường này, nhất là khi bạn cảm nhận được rõ nhiều sự rung động của xe khi đi trên đường bằng phẳng thì bạn nên mang xe của mình đến ngay trung tâm bảo hành để kiểm tra, đánh giá lại mức độ an toàn của chúng.

2 .Lốp bị phình ở một số chỗ

Khi bề mặt bên ngoài của lốp xe bắt đầu có dấu hiệu yếu đi. Kết quả là tại bề mặt yếu đó rất dễ xuất hiện hiện tượng lốp xe bị nở phồng ra bên ngoài. Lốp xe phồng to có thể gây nổ và tai nạn bất cứ lúc nào khi bạn để xe ngoài nắng hay chạy trên đường cao tốc . chevrolet giaỉ phóngVì vậy, bạn hãy dành chút thời gian để ý tới chiếc xe của mình nhất là những chỗ phình ra trên bề mặt của lốp xe để bạn có những chuyến đi an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét