Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Chevrolet Spark 2016 sang trọng lịch sự

NỘI THẤT
Trái ngược với vẻ nhỏ gọn ở bên ngoài, không gian bên trong xe khá rộng rãi, trần của Chevrolet Spark cao giúp cho tầm nhìn thoáng, tăng khả năng quan sát cũng như giúp cho khoảng không gian trong khoang xe thoải mái hơn.




Nội thất của Chevrolet Spark 2016 mới có thiết kế tinh tế với chất liệu nội thất cao cấp. Do chiều cao của xe bị giảm nhưng nhờ thiết kế phần ghế ngồi phù hợp giúp cho Spark 2016 giữ được không gian trần xe thoáng đãng như các thế hệ trước. giá xe chevrolet spark Thiết kế đồng hồ mới giúp người sử dụng dễ quan sát. Cốp để hàng của Chevrolet Spark 2016 có dung tích lớn hơn trước.
Cụm đồng hồ trung tâm có thiết kế độc đáo dạng siêu xe viền mạ crom

Tiện ích của Chevrolet Spark bao gồm Radio, cổng kết nối AUX, đầu đĩa CD/MP3. Tại phiên bản Spark LTZ có 4 loa vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, và cổng kết nối USB giúp cho người sử dụng có những trải nghiệm độc đáo, tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình.
ĐỘNG CƠ
Sở hữu động cơ S-Tec II 16V 4 xi – lanh. Gía xe chevrolet cruze 2016 Đây là động cơ được đội ngũ kỹ sư GM tại Mỹ phát triển, nghiên cứu. Chiếc xe có thể leo nhiều con dốc, cũng như lướt nhanh trong thành thị với công suất 67 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 89Nm ở 4.800 vòng/phút. Với hộp số tự động 4 cấp ở phiên bản Spark LTZ và bộ số sàn 5 cấp ở phiên bản LS và LT sẽ giúp người sử dụng có những trải nghiệm tốt nhất khi vận hành xe.
Ngoài ra, động cơ được thiết kế bằng nhôm nguyên khối, ứng dụng công nghệ xả gộp tích hợp trên các đầu xi – lanh giúp giảm kích thước và khối lượng, phân bổ trọng lượng trước sau của xe. Xe còn sử dụng hệ thống vòng pistion, bơm dầu và hệ thống trục cam ma sát thấp giúp xe tiêu hao nhiên liệu ít khoảng 5,1 lít/100km, làm việc hiệu quả hơn.
AN TOÀN
Không chỉ riêng với Spark, mà toàn bộ các dòng xe của Chevrolet luôn đặt sự an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu với thiết kế 4 túi khí ở phiên bản LTZ và 2 túi ở phiên bản Chevrolet Spark LT và LS. showroom chevrolet tại hà nội Hệ thống an toàn cũng được tăng cường thêm 30% với thép chịu lực cho toàn bộ khung xe. Khi có va chạm xảy ra, hệ thống chịu lực hình chữ H tiên tiến được đặt dưới mỗi vị trí ngồi lái và hành khách đem lại tính năng an toàn cho xe và người trên xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét