Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Lí Do Chevrolet Cruze 2016 Làm Lay Động Khách Hàng


Sở hữu một chiếc xe ô tô trong gia đình trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như bây giờ không còn xa lạ đối với nhiều người nữa và đặc biệt là trong thời gian gần đây kinh tế phát triển như vũ bão thì việc đó lại càng trở nên dễ dàng hơn . Bạn muốn mua xe nhưng kinh phí hạn hẹp ? Không cần phải lo lắng cứ để Chevrolet Newway giúp đỡ bạn . Đến với Chevrolet Newway bạn được hỗ trợ tối đa lên tới 80% giá trị xe , điều đó có nghĩa là ban đầu bạn chỉ cần bỏ ra tối thiểu 20% giá trị xe là bạn đã được sở hữu chiếc xe Chevrolet Cruze 2016.


Tại sao chúng tôi lại giới thiệu đến bạn chiếc xe này – Chevrolet Cruze 2016? Nó có gì đặc biệt mà chúng tôi lại lựa chọn nó. Chắc hẳn là bạn sẽ thắc mắc vấn đề này. Vậy để giải quyết được nó thì hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về xe Chevrolet Cruze mới nhé!
Việc thay đổi thiết kế đã khiến cho Cruze 2016 có một diện mạo hoàn toàn mới. giá xe chevrolet colorado high country Và đây là phiên bản thứ 2 của Chevrolet Cruze ra mắt với một thiết kế lớn hơn, nhẹ hơn và vận hành hiệu quả hơn. Và đây chắc chắn sẽ là một đối thủ mạnh đối với những xe khác cùng phân khối.
Theo thông tin từ Chevrolet thì đây là phiên bản ra mắt đầu tiên đã bán được tại trên 115 quốc gia trên toàn cầu, và vượt qua mốc 3.5 triệu chiếc. Một con số khó tin.
Và trong buổi ra mắt thì chiếc xe phiên bản thứ 2 này được đánh giá là có nhiều cải tiến về thiết kế. Cruze 2016 đã được các kĩ sư thiết kế với chiều dài là 2700 mm ( tăng thêm 15mm) và chiều dài tổng thể là 4666 mm ( tăng 69 mm ) so với phiên bản cũ. Và chính nhờ đó mà Chevrolet Cruze không chỉ sở hữu một kích thước lớn và rộng hơn mà còn trở thành một đối thủ nặng kí đối với những xe khác cùng phân khúc.
Nhưng một trong những điểm đặc biệt là kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng của xe lại giảm đi tới 113 kg so với phiên bản cũ.

Xem thêm : Lí do nên chọn chevrolet cruze 2016

Thiết kế ngoài được thay đổi hiện đại với những đường nét sống động và mang đậm chất thể thao. Phiên bản này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng với lưới tản nhiệt độc đáo, đèn sương mù, bộ khuếch tán gió trước, cánh gió sau là la-zăng 18 inch. Và ở phiên bản mới này thì đèn hậu cũng đã được thiết kế lại cùng với phần đuôi xe được thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn khiến cho chiếc xe trở nên mới mẻ và hiện đại.
Thiết kế mới cũng đã cải thiện được hiệu quả khí động học với hệ số cản là Cd 0.29 và đặc biệt là Cruze 2016 mới được trang bị đèn pha Projector cùng với đèn LED trang trí, LED được định vị sáng ban ngày.
Nói về động cơ thì theo những thông tin ban đầu của các nhà thiết kế tiết lộ thì khi phiên bản này tung ra thị trường sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.4L Turbocharged, công suất 153 mã lực tại 5.600v/ph và mô-men xoắn cực đại 240Nm tại 2.000-4.000v/ph, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp Hydra-matic.
Chỉ một vài điểm thay đổi nhỏ cũng đã khiến cho Chevrolet Cruze 2016 trở nên đặc biệt và có thể cuốn hút được khách hàng cũng như những người đam mê xe.
Và mọi thông tin về giá bạn có thể tham khảo tại giá xe Chevrolet Cruze. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi : 0987.612.526  để nhận được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét