Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Ngoại Thất Hào Nhoáng, Sang Trọng Của Chevrolet Cruze 2016

Chevrolet Cruze 2016 hiện đang là một trong những dòng xe sedan 5 chỗ thu hút được số đông khách hàng của Chevrolet bởi những thiết kế mới ấn tượng, mạnh mẽ và độc đáo . Chevrolet Cruze đã được Chevrolet cải tiến với nhiều thiết kế và phụ tùng hiện đại. Với vẻ bề ngoaì hào nhoáng, sang trọng Chevrolet Cruze 2016 được đánh giá sẽ làm mưa làm gió trên thị trường Việt cũng như thị trường quốc tế trong năm 2016 này. | chi tiết : giá xe chevrolet cruze 2016

Ngoại Thất Hào Nhoáng, Sang Trọng Của Chevrolet Cruze 2016
Để có thể giải đáp được thắc mắc này thì hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về từng phần thiết kế một. Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm hiểu về diện mạo thiết kế ngoại thất của Chevrolet Cruze. Bởi ngoại thất chính là yếu tố đầu tiên khách hàng nhìn vào. Nó phải bắt mắt và tạo được sức hút đối với khách hàng. Vậy ngoại thất có những gì?

Như những nhận định của các chuyên gia về xe thì Chevrolet Cruze được khẳng định là một dòng xe đẳng cấp, đã ghi được dấu ấn thành công dựa trên mẫu xe tiền nhiệm. Và việc Chevrolet Cruze 2016 có những thay đổi đáng kể về thiết kế đã tạo được phong cách mới hiện đại và thể thao hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng và mạnh mẽ. Ngoại thất của nó không phải là được thay đổi một cách chóng mặt với những thiết kế lòe loẹt mà nó đã có những nét thiết kế riêng và độc đáo, đã nhanh chóng trở thành một chiếc xe được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam nhờ những đường nét cứng cáp và khỏe khoắn. Và điều đó đã chứng minh được chính bằng số lượng xe bán ra các thị trường trên toàn cầu, và đây chính là mẫu xe bán chạy nhất Thế Giới.


Chevrolet Cruze mới có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 4.597 x 1.788 x 1.477 (mm), cùng với chiều dài cơ sở lên tới 2.685 mm và có khoảng cách sáng gầm là 160 mm. giá xe chevrolet captiva revv 2016 Và một trong những đặc trưng của việc thay đổi thiết kế này chính là để tạo cho chiếc xe có kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ hơn với phần đầu dài tạo cảm giác sang trọng và lịch lãm.


Phần đầu xe như các bạn quan sát thì có thể thấy được những thay đổi đáng chú ý đó chính là lưới tản nhiệt mạ crom mới với đường nét thanh thoát, sang trọng  đã tạo cho chiếc xe có kiểu dáng thể thao hơn. Và nắp ca-po của xe được sử dụng những đường nếp gấp nối gọn và cứng cáp.


Khi nhìn từ phía trước thì Chevrolet Cruze 2016 tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ bề thế, chắc chắn và kết hợp cùng với những đường nét sắc sảo cùng với những chi tiết được mạ crom sang trọng và hiện đại.


Nếu chú ý hơn thì bạn có thể thấy được là cụm đèn trước xe được trang bị đèn gầm có dạng bi projector kết hợp với dải đèn Led Daylight thời thượng. Cùng với đó là hốc đèn sương mù có thiết kế nhô cao tạo nên dáng vẻ cơ bắp mạnh mẽ cho phần đầu xe. Và một trong những thiết kế đặc trưng của dòng Cruze đó chính là cụm đèn pha Halogen được thiết kế cánh chim đã được trang bị cảm biến ánh sáng tự động bật/tắt, giúp an toàn không những cho người điều khiển mà còn đối với các phương tiện xung quanh.
Xem thêm : 5 Đặc Điểm Nổi Bật Của Chevrolet Spark 2016
Phần thân xe được thiết kế với kiểu dáng độc đáo tạo cảm giác thoải mái và vững chắc, chính là nhờ vào thiết kế khổ lớn thanh thẳng cùng với hai đường gân dập nối chạy dọc thân xe tăng tính khí động học và tạo dáng vẻ cứng cáp. Chevrolet Cruze 2016 mới có trục cơ sở dài lên đến 2.685 mm cùng phần đầu xe dài nên có cảm giác là chiếc xe lớn hơn, sang trọng hơn so với các xe đối thủ cùng phân khối khác. Và một trong những điểm nổi bật mà không thể không nhắc tới đó chính là vành la-zăng xe có thiết kế mới với 5 chấu kép rất thể thao với một số các thông số như: Cruze LTZ số tự động được trang bị mâm 17 inch, cỡ lốp 215/50R17; Cruze LT số sàn là mâm 16 inch, kích thước lốp 205/60R16.


Phần đuôi xe thì lại được thiết kế hoàn toàn khác biệt với các thiết kế trước đó chính là những đường nét thô và cứng nhắc đơn điệu mà đã được thay bằng những thiết kế với những đường nét cong mềm mại, sang trọng hơn với viền mạ chrome ở phần đuôi xe. Và theo cảm nhận chung của những chuyên gia và những người đam mê xe thì đều cho nhận xét là chiếc xe có phần đuôi gọn gàng và thanh thoát hơn, chính điều đó đã tạo được cảm giác thân thiện đối với người sử dụng. Và ấn tượng đó có lẽ chính là ở phần đèn hậu được thiết kế lại theo phong cách đơn giản nhưng mà lại làm nổi bật được lên với mắt đèn đôi hình thang giống như dòng xe thể thao Chevrolet Camaro.

Ngoại thất thay đổi đã tạo nên một Chevrolet Cruze hoàn toàn mới với một vẻ đẹp tuyệt vời khiến cho ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Và có lẽ đến đây thì bạn cũng đã có thể đưa ra lựa chọn cho mình. Và Chevrolet Cruze 2016 là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về giá tại giá xe Chevrolet Cruze. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Liên hệ đại lí chevrolet hà nội : 0987.612.526 -0946.242.680 để được tư vấn tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét