Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Lí Do Nên Chọn Chevrolet Cruze 2016

Lí Do Nên Chọn Chevrolet Cruze 2016

Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như ngày nay thì đời sống vật chất của con người dần được cải tiến, nhu cầu phương tiện đi lại cũng được nâng cao theo. Oto đã du nhập vào Việt Nam đã từ khá lâu, nhu cầu mua oto của người Việt thì ngày càng cao. Hãy cùng đại lí chevrolet hà nội tìm hiểu về thiết kế nổi bật của Chevrolet Cruze 2016.



Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chiếc xe Chevrolet Cruze 2016 để bạn có thể thấy được những thay đổi thiết kế nổi bật của nó. Và chúng tôi cũng  sẽ đưa ra những điểm để xem là tại sao bạn lại nên lựa chọn Chevrolet Cruze 2016.

1. Thiết kế ngoại thất


Chevrolet Cruze 2016 đã được thiết kế với kích thước lớn hơn so với các phiên bản trước đó, và nó được thiết kế dài tăng thêm 433mm nhưng chiều cao thì lại giảm đi khoảng 254mm.  giá cruze 2016 Tuy có sự thay đổi về chiều dài và chiều cao nhưng nó lại không ảnh hưởng đến không gian nội thất bên trong. Mà ngược lại là nội thất đã được thiết kế rộng rãi với một không gian rộng rãi có thể thoải mái để chân ở ghế sau, nó được thiết kế tăng thêm 5cm khiến người ngồi cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi bên trong.


Kích thước tuy là có sự thay đổi nhưng nhờ những chất liệu hiện đại nên tổng trọng lượng của xe đã giảm đến 113kg so với phiên bản trước. Cũng chính nhờ trọng lượng giảm đi mà Cruze 2016 có thể tiết kiệm nhiên liệu hơn, và chỉ còn 5,88l/100km. Đây quả thật là một con số lý tưởng cho những người sử dụng xe.
Từ đó bạn có thể thấy được là so với những hãng xe cùng phân khúc thì Chevrolet Cruze 2016 đúng là ưu việt hơn hẳn và tạo được sức  đột phá lớn.
Tham khảo : giá xe chevrolet captiva revv 2016
2. Thiết kế nội thất


Chevrolet Cruze 2016 được thiết kế với một nội thất với phong cách thiết kế hiện đại, mới mẻ và cùng với những tính năng mới hiện đại. Qua quan sát thì bạn có thể thấy được là nội thất của Cruze 2016 sang trọng hơn với ghế bọc da cao cấp và kiểu dáng khỏe khoắn. Và đặc biệt là tiện nghi hơn với vô lăng 3 chấu điều chỉnh 4 hướng đã được tích hợp để có thể điều khiển được các nút hệ thống âm thanh cùng với ghế điều chỉnh được 4 hướng rất là tiện nghi.
Không chỉ có vậy mà Chevrolet Cruze còn được trang bị hệ thống giải trí với màn hình LCD tiên tiến với công nghệ hiển thị sắc nét cùng với hệ thống âm thanh sống động và có khả năng kết nối đa dạng và đặc biệt là có thể kết nối với các hệ điều hành như Android của điện thoại thông minh. Đó chính là một điểm khiến người tiêu dùng rất yêu thích. Bởi họ có thể giải trí ngay trên chiếc xe của mình.
Xem thêm : Chevrolet colorado high country 2016- đẳng cấp bán tải

3. Động cơ

Chevrolet Cruze 2016 được thiết kế để cho khách hàng có 2 sự lựa chọn về động cơ đó là 1.6L 4 xy lanh hoặc là 1.8L 4 xy lanh, được kết hợp với hệ thống biến thiên theo chiều dài đường ống nạp tiên tiến. Và tùy vào điều kiện vận hành mà chiều dài của đường ống nạp sẽ được tự động điều chỉnh để giúp cho động cơ xe đạt được một momen xoắn cực đại tại vòng tua thấp nhất so với những dòng xe đối thủ khác. Và chính điều này đã khiến cho động cơ của xe có thể đạt được hiệu suất cao và cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn để có thể nâng cao tuổi thọ của xe.
Phiên bản Cruze 2016 được thiết kế để có thể hoạt động tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu hơn, và có thể kiểm soát được lượng khí thải. Đây chính là một sản phẩm thân thiện với môi trường.
Đặc biệt là ở Chevrolet Cruze mới này còn được thiết kế thêm chế độ gas tự động để có thể kiểm soát được tốc độ của xe trong những chuyến hành trình dài mà không cần phải giữ chân ga, cùng với chế độ ga tự động sẽ ngắt khi đạp phanh và chính do đó là các thao tác lái xe sẽ trở nên an toàn hơn.
Những thiết kế hoàn toàn mới khiến bạn có thể dễ dàng thấy được lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu cho mình một chiếc xe Chevrolet Cruze 2016 để có được những chuyến đi an toàn và hiệu quả nhất trên chính chiếc xe của mình.
Liên hệ : 0987.612.526- 0946.242.680 để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét