Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Chevrolet Cruze và Toyota Corolla 2 đối thủ đáng gờm

Khi Toyota Corolla đã được thiết kế lại cuối năm 2012, cái nhìn của nó là ít vani, táo bạo hơn và sắc nét. Đó là một thời gian dài trước đây, mặc dù, và bây giờ nó trở lại vào cuối vani của mô-nơi Corolla truyền thống cư trú. kết thúc trước cũng rất đặc biệt, nhưng bất chấp dòng giọng phụ, nó ngay lập tức cố định như một chiếc Toyota sedan nhỏ gọn. Một Corolla SE thể thao cho biết thêm cắt bôi đen-ra và các chi tiết giả đặc sắc khác, trong khi mô hình cao cấp được đèn pha cho một kết quả hoàn cao cấp LED. | chevrolet cruze

Các Cruze mới chỉ cung cấp một động cơ duy nhất, một 153 mã lực, 1,4 lít tăng áp inline-4. Nó cung cấp EPA nhiên liệu nền kinh tế xếp hạng là 35 mpg kết hợp với 6-tốc độ hộp số tự động sẽ được đến nay là lựa chọn phổ biến nhất.

Hầu hết Corolla được cung cấp bởi một 132 mã lực 1,8 lít inline-4, với hộp số biến thiên liên tục (CVT) có đáp ứng tốt với hầu hết các loại xe thể dự đoán được. Nếu tiết kiệm nhiên liệu tối đa là tiêu chí, mô hình Corolla LE Eco sử dụng một phiên bản điều chỉnh đặc biệt của động cơ mà. Tuy nhiên, trong khi tiết kiệm nhiên liệu đánh giá của nó là 35 mpg kết hợp là cao năm năm trước đây, đó là mệnh cho khóa học những ngày này.

Các Cruze không phải là một chiếc sedan thể thao, và không đi qua là đặc biệt háo hức hay tossable. Nhưng đi xe thấm của nó là đủ căng để tránh xử lý bobbly và chỉ đạo của nó là độc đáo trọng. Như thường lệ, đi xe là tốt nhất với các bánh xe 15 hoặc 16-inch nhỏ nhất, mà đòi hỏi phải hông cao trên lốp xe hơn so với tùy chọn 17 hoặc 18-inch đắt hơn, lớn hơn, và cưỡi thô. | giá xe cruze 2016

Hầu hết các mẫu Corolla, mặt khác, là một chút quá hồi và êm, và chỉ đạo là quá nhẹ đối với bất cứ điều gì nhưng lái xe nghiêm trang. Họ là những gì họ đã luôn luôn là: dự đoán được, có thẩm quyền và không đúng lắm. Các thể thao Corolla SE có điều chỉnh hệ thống treo gần đó của một môn thể thao sedan với một nút Sport rằng công ty lên các chỉ đạo, và một chuyến đi đó là độc đáo hãm và hấp thụ va đập tốt mặc dù cua cứng của nó.

Chevy cung cấp phòng nội thất đáng kể cho hành khách phía trước, với không gian sử dụng nhiều hơn cho phía sau chỗ ngồi hơn người tiền nhiệm của nó. Đó là tương đối lớn bên trong, với độc đáo ủng hộ ghế xô trước và chỗ để chân phía sau chỗ ngồi thích hợp. Cả hai đều mạnh về không gian lưu trữ, quá. vật liệu nội thất của nó là phong cách và không xuất hiện đã được xây dựng cho một mức giá.
gia cruze 2016
Toyota, quá Mời, thực tế, không gian chỗ ngồi có ích, với đủ chỗ để chân trở lại chỗ ngồi đặc biệt để làm cho nó đủ lớn cho người lớn. Các tài liệu và trang trí rất ấn tượng cho một chiếc xe với số lượng lớn như vậy khi nó ra mắt, nhưng phần còn lại của phân khúc này đã bắt kịp với nó bây giờ. Tuy nhiên, hãng xe đặt rất nhiều nỗ lực vào các nội thất Corolla, và nó không hét lên "thuê xe" như các phiên bản trước đã làm.

An toàn và tính năng

Người chiến thắng trong an toàn vẫn còn để được nhìn thấy. Là một mô hình mới, Cruze đã không được hoàn toàn sụp đổ thử nghiệm, nhưng nó cung cấp các hệ thống hoạt động an toàn như màn hình điểm mù, ngõ-việc giữ giúp, và chuyển tiếp va chạm cảnh báo. Đó là thiếu hai tính năng tùy chọn tìm thấy trên một số đối thủ cạnh tranh trong phân khúc: điều khiển hành trình thích ứng và phanh khẩn cấp tự động.
xem thêm : chevrolet colorado
Corolla kiếm được một điểm số an toàn tổng thể 5-sao từ NHTSA, nhưng chỉ có một "biên" ghi trên IIHS nhỏ chồng chéo kiểm tra phía trước vụ tai nạn mới được thêm vào một vài năm trước đây, cùng với việc đánh giá hàng đầu của "Good" trên tất cả các IIHS khác kiểm tra. Nó không cung cấp mọi tính năng hoạt động an toàn điện tử, hoặc.

Trên khắp các dòng sản phẩm, năm 2016 Cruze sẽ bao gồm một camera chiếu hậu tiêu chuẩn và hệ thống màn hình cảm ứng MyLink 7.0-inch với khả năng tương thích Android và Apple Auto CarPlay chuẩn. Nó cung cấp điều hướng, cũng như ghế da nóng và kiểm soát khí hậu tự động, trên các mô hình cao cấp.

Tất cả Corolla đi kèm với tiêu chuẩn với máy lạnh, ghép nối Bluetooth, đèn LED đèn pha-tia thấp với đèn LED ban ngày, trong kính ăng ten AM / FM, gương bên ngoài màu keyed và tay nắm cửa, một 60/40 chia gấp xuống ghế sau , và ổ khóa điện, cửa ra vào, và gương.

Các mới 2016 Cruze là chúng tôi chiến thắng, nhờ chủ yếu để tạo kiểu tóc mới hơn và hiệu suất tốt hơn, cả về gia tốc và khi nói đến đi xe và xử lý. nền kinh tế nhiên liệu tiêu chuẩn của nó phù hợp tốt nhất mà các mô hình Corolla Eco có thể tập hợp, và nó có một bộ tươi của thiết bị. Corolla luôn là một lựa chọn an toàn cho độ tin cậy và giá trị bán lại, nhưng Cruze cho bây giờ chỉ đơn giản là một chiếc xe tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét