Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Mỹ phẩm cao cấp Nhật, Hàn lên ngôi.

Trong lĩnh vực làm đẹp da cũng như mỹ phẩm thì sự cầu kỳ và phức tạp của các thương hiệu từ phương Tây khó có thể so sánh với Mỹ phẩm cao cấp tại  Nhật Bản hay Mỹ phẩm Hàn Quốc.
mỹ phẩm nhật

Với ưu điểm có chất lượng tốt, giá cả vừa phải nên hiện nay các loại mỹ phẩm đến từ đất nước xứ kim chi và hoa anh đào đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.

Do có thương hiệu từ lâu, các sản phẩm mỹ phẩm Skii cao cấp của Nhật Bản như Shiseido, Shu Uemura Kanebo và Sk ii luôn được ưa chuộng. Hầu hết các shop kinh doanh mỹ phẩm đều bán hàng mỹ phẩm Nhật. Chưa kể hàng ngàn các shop online trên các mạng đang buôn bán nhộn nhịp mỹ phẩm xách tay từ Nhật Bản. Tâm lý chung của người tiêu dùng Việt Nam tin rằng hàng Nhật là tốt, vì thế chị em phụ nữ Việt Nam cũng rất tin dùng mỹ phẩm Nhật Bản. Do đó, hàng hóa mỹ phẩm có xuất xứ Nhật Bản bán khá chạy trên thị trường.

Mỹ phẩm Nhật hiện nay có hai loại: hàng xách tay (hàng bán ở thị trường nội địa) và hàng nhập khẩu. Hàng xách tay giá thường cao hơn khoảng 20%-30% nhưng lại được khách hàng chuộng hơn.
Mỹ phẩm Nhật đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng. Ngoài các thương hiệu nổi tiếng kể trên có giá cả khá đắt đỏ thì  còn có vô vàn các nhãn hiệu khác nhỏ hơn, rất được người dân bản xứ ưa chuộng và chỉ lưu hành trong các cửa hàng nội địa như: Kate, Koji, Dolly Wink… Dù ở lứa tuổi, giới tính nào cũng không khó để tìm thấy loại mỹ phẩm thích hợp đến từ đất nước hoa Anh đào. Chưa hết, my pham Skii cũng “thượng vàng hạ cám”, với đủ loại giá cả từ siêu rẻ đến siêu đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Cũng như mỹ phẩm Nhật, các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc cũng chiếm được lòng tin của nhiều phụ nữ. Cùng với làn sóng Kpop đang làm mưa làm gió tại Việt Nam, các sản phẩm làm đẹp đến từ xứ sở kim chi như BB Cream, Laneige, Skin Food, Missha và The Face Shop, Clio, Tony Moly, VOV… chiếm được lòng tin của nhiều phụ nữ, nhất là giới trẻ với sự trợ giúp của các ngôi sao nổi tiếng của các bộ phim Hàn. Khách hàng dùng những dòng sản phẩm này nhiều nhất là giới trẻ và tuổi teen. Ưu điểm của các loại sản phẩm từ Hàn Quốc là giá cả phù hợp với túi tiền, chất lượng tốt.

Vậy nên, hiện nay, các loại mỹ phẩm Nhật, Hàn đã thực sự lấn át các thương hiệu nổi tiếng từ Pháp, Mỹ như: Lancome, Chanel, Dior, Karita…và chiếm được lòng tin rất lớn từ người tiêu dùng tại Việt Nam.

Xem thêm các loại mỹ phẩm cao cấp khác tại : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét