Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Mỹ phẩm Skii Nhật bản trắng da và hiệu quả !

Mỹ phẩm Skii trắng da Nhật Bản luôn nổi tiếng với khả năng dưỡng trắng da nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với rất nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả cao.

mỹ phẩm trắng da nhật bản

Nhật Bản được xem là một trong những nơi người phụ nữ có làn da đẹp nhất trên thế giới. Họ có những phương pháp làm đẹp truyền thống có tác dụng tuyệt vời. Và những kinh nghiệm bí truyền đó được đưa vào các loại mỹ phẩm trắng da của Nhật Bản.

Tại nhiều nước trên thế giới và cả tại Việt Nam, my pham Skii Nhật Bản được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong nhiều năm. Và chúng cũng được sử dụng trong các thẩm mỹ viện hay những spa cao cấp.

Một trong những bí quyết hàng đầu là các sản phẩm kem dưỡng trắng da cao cấp Nhật Bản có thành phần từ các thảo dược thiên nhiên an toàn với người sử dụng. Mặt khác, mỹ phẩm của Nhật được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới với hệ thống kiểm định chất lượng khắt khe nhằm đảm bảo sản phẩm cho ra đạt chất lượng cao nhất.

Về tác dụng kem dưỡng da của Nhật Bản, ở mỗi dòng sản phẩm luôn có những đặc trưng riêng biệt mang dấu ấn của từng nhà sản xuất. Với công thức bào chế đặc biệt giúp các chất dinh dưỡng hấp thu tốt hơn vào da qua đó sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng. Mỹ phẩm trắng da Nhật Bản kích thích sản sinh tế bào mới, mang lại sức sống mới cho da. Chứng cung cấp các chất dinh dưỡng và vitamin nuôi dưỡng các tế bào da, giúp da khỏe mạnh, săn chắc tự nhiên, chống lão hóa mạnh mẽ. Ngoài ra, chúng còn bảo vệ da hiệu quả trước những ảnh hưởng tiêu cực từ ngoại cảnh.

Mỹ phẩm từ Nhật Bản mang tính toàn diện cao khi mang đến các sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm của Nhật Bản trong các bộ sản phẩm của mình. Kem dưỡng da ban đêm của Nhật Bản nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi các tế bào tổn thương, giúp da thư giản, nghỉ ngơi ở trạng thải thoải mái nhất.

Một số Mỹ phẩm trắng da Nhật Bản cho hiệu quả tốt và được người dùng Việt Nam đánh giá cao

1. Serum Astalift White của Fujifilm:

Đây là sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh và khá an toàn cho da.

Đánh giá trên cosme.net: 4.4/7 điểm
2. SKII Facial Treatment Essence và SKII Cellumination Aura Essence
 
Mỹ phẩm SKII thì đã quá là nổi tiếng ở Việt Nam rồi. Về hiệu quả trắng da, giúp da bóng mượt thì 2 sản phẩm này được đánh giá khá cao trên cosme.net.
Facial Treatment Essence (nước thần)
 
Đánh giá: 5.4/7 điểm

Cellumination Aura Essence (serum)
 
Đánh giá: 5.7/ 7 điểm

3. Nước hoa hồng Sekkisei của Kose
 
Đánh giá: 4.6/7 điểm
4. Albion Skin Conditioner Essential (nước hoa hồng)
 
Đánh giá: 4.8/ 7 điểm

5. Aqua Collagen Gel Bihaku Special của Dr Cilabo (serum & sữa)
 
Đánh giá: 5.4/7 điểm
6. Kem dưỡng Melanocool White Solid của Haku
 
Đánh giá: 5,2/7 điểm
7. Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate (serum)
 
Đánh giá: 5,4/7 điểm

Trên đây là một số sản phẩm mỹ phẩm trắng da Nhật Bản được đánh giá khá cao, nếu cần thêm thông tin tư vấn, các bạn có thể liên hệ với shop nhé : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét