Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Lựa chọn dây đồng hồ, loại đồng hồ phù hợp với làn da

Dây đồng hồ - lựa chọn dây đồng hồ cho màu da của bạn.


Đồng hồ đeo tay ngày càng đa dạng về màu sắc cũng như nhiều phong cách thời trang mới mẻ khác nhau. Đối với những người mới mua đồng hồ lần đầu việc chọn màu sắc của đồng hồ và lựa chọn màu sắc của dây đồng hồ cho phù hợp với màu làn da cũng là việc khá khó khăn để đi được đến quyết định cuối cùng.

Đồng hồ dây da nâu giúp nước da sẫm màu trông sáng hơn


Một chút tinh tế trong việc lựa chọn chiếc đồng hồ yêu quý cũng sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của người đeo. Hãy cùng baza.vn tham khảo 1 số gợi ý dưới đây để chọn cho mình loại dây đồng hồ phù hợp với làn da nhất.
1. Với nam giới
- Bạn là người có làn da sáng màu:
Bạn nên đeo dây da và một mặt số sẫm màu như đen hoặc vàng. Đồng hồ nam dây da có màu đen hoặc nâu cũng sẽ làm bạn trông bảnh bao hơn so với mọi người xung quanh.

Nếu da bạn ngăm đen thì nên chọn đồng hồ dây kim loại sáng màu


- Bạn là người có làn da sẫm màu:
Nếu bạn sở hữu làn da sẫm màu nam tính. Bạn nên chọn 1 chiếc đồng hồ có mặt số trắng và dây sẫm màu. Bạn nên đeo 1 chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ làm bạn trông khỏe hơn, 1 chiếc mạ vàng hoặc đờ mi cũng là sự lựa chọn không tồi chút nào.
2. Với nữ giới:
- Bạn là người có nước da ngăm đen:
Bạn nên đeo đồng hồ dây kim loại sáng màu. Nó làm rạng rỡ hơn cổ tay của bạn. Hạn chế và không nên đeo những đồng hồ dây da màu sắc đậm hoặc tương phản như đồng hồ có dây da trắng, nâu đậm hoặc đen vì chúng làm da bạn sẽ trông "tối" hơn.

Làn da trắng phù hợp với mọi loại dây đồng hồ


- Bạn là người có nước da sẫm màu:
Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có gắn đá ở viền hoặc dây, chọn đồng hồ dây đeo kim loại và màu sáng. Nó sẽ làm tôn làn da bạn lên hơn là việc chọn 1 chiếc đồng hồ dây da tông đen hoặc nâu đậm. Những người có làn da nâu hoặc hơi ngăm đen nên tránh điều này. Đồng hồ dây da nâu giúp nước da sẫm màu trông sáng hơn
- Bạn là người có làn da trắng:
Làn da trắng phù hợp với mọi loại đồng hồ, với mọi gam màu, bạn gái có làn da trắng có thể chọn các loại đồng hồ từ dây đen, dây nâu, đến các loại dây kim loại mạ vàng, phủ bạc hay dây cổ điển đều tôn lên làn da trắng và giúp cánh tay bạn nổi bật hơn.
Hãy ghé thăm showroom của baza.vn để tham khảo thêm các loại đồng hồ như đồng hồ siêu mỏng nam, đồng hồ Hàn Quốc nam, đồng hồ thể thao nữ, đồng hồ thông minh nam, dây đeo cho đồng hồ nam Aiers,.. với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét