Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Mách bạn cách khử mùi hôi trên dây da đồng hồ

Khử mùi hôi của dây da đồng hồ, không khó như bạn tưởng.

Đồng hồ luôn mang đến cho bạn một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, ấn tượng nhất là đồng hồ dây da. Tuy nhiên, những chiếc đồng hồ dây da đôi khi lại có những mùi hôi khó chịu khiến bạn phải bực bội. Có thể là do trong quá trình sử dụng, mồ hôi tiết ra bám vào dây da gây nên mùi hôi, cũng có thể là do dây da bị ướt khi mắc mưa, trong lúc rửa tay,… Vậy có cách nào để loại bỏ những mùi hôi ấy?

đồng hồ dây da đẹp nhưng dễ bị hôi nếu không vệ sinh sạch sẽ


Sử dụng gói hút ẩm
Bạn có thể dùng các gói hút ẩm để loại bỏ những mùi hôi khó chịu ấy đi. Dùng một lọ kín, hoặc hộp kín cho những gói hút ẩm vào bên dưới, sau đó đặt chiếc đồng hồ lên.
Nếu kỹ lưỡng hơn bạn có thể cho thêm 1 lớp gói hút ẩm lên trên chiếc đồng hồ và đậy nắp lại giữ tối thiểu trong vòng 1 ngày. Sau khi mở hộp ra, bạn sẽ không còn ngửi thấy mùi hôi nữa.
Sử dụng máy khử mùi Ozon
Bạn cũng có thể dùng máy khử mùi Ozon rà trước dây da đồng hồ khoảng 1 phút. Sau đó mùi hôi trên dây da sẽ tan biến.
Ngoài ra thì bạn nên lưu ý tháo bỏ đồng hồ của bạn trước khi đi ngủ hoặc trước khi bạn đi tắm. Điều này giúp đồng hồ của bạn được thông thoáng. Bạn cũng cần phải làm sạch dây da đồng hồ của bạn ít nhất một lần một tuần với một miếng vải ẩm và sau đó để khô.
Nếu bạn muốn làm sạch dây da hoàn toàn, bạn cần phải loại bỏ các vết bạn trong "chân" của dây da. Vết bẩn nặng có thể được loại bỏ bằng cách đơn giản bằng soda và nước. Cố gắng thêm 1 muỗng canh baking soda pha với nước. Sau đó bạn chà trên tất cả dây da và để qua đêm. Luôn luôn nhớ rằng bạn cần phải rửa sạch và để kho hoàn toàn trước khi gắn dây da vào đồng hồ.

không nên đeo đồng hồ ngay cả khi ngủ


Nếu đồng hồ dây da của bạn khô, bạn hãy thử chà xát một ít xà phòng yên. Xà phòng yên giúp khôi phục lại trình trạng tốt cho dây da. Bạn có thể sử dụng xà phòng yên này tại các của hàng đồng hồ gần bạn. Nếu không có xà phòng yên có sẵn bạn hãy thử sử dụng dầu ô liu thay thế. Điều cuối cùng mà bạn cần làm là để lau bằng vải khô. Điều này sẽ giúp đánh bóng đồng hồ của bạn.
Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý những điều sau:
- Nếu muốn dây đồng hồ của bạn không những sạch mùi hôi mà còn mới, đẹp, láng bóng thì bạn cần dùng giấy ướt lau sơ qua dây da, vệ sinh sạch sẽ các kẽ dây bằng bàn chải lông mềm trước khi khử mùi. Sau khi khử mùi, bạn có thể dùng xi màu nâu hoặc màu đen để làm tăng độ bóng, mới cho dây da.
- Không nên mang dây da đồng hồ ra phơi nắng. Thật chất, cách này có thể khử được hiệu quả mùi hôi trên dây da của đồng hồ. Tuy nhiên, sẽ làm hỏng dây da, cong vênh, nứt nẻ dây da.
- Không nên dùng các loại hóa chất để khử mùi hôi vì chúng sẽ gây tác động làm bong tróc, phồng rộp dây da của đồng hồ chính hãng, làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có của dây da.

bảo quản đồng hồ đúng cách sẽ giúp chiếc đồng hồ của bạn luôn như mới



Nếu nắm rõ bí quyết khử mùi hôi của dây da rồi thì bạn còn ngại gì mà không vào website baza.vn để chọn và đặt hàng ngay một chiếc đồng hồ dây da phong cách, trẻ trung. Tại đây có đủ các loại đồng hồ cho bạn lựa chọn: đồng hồ thời trang nam, đồng hồ thời trang nữ, đồng hồ hiệu, đồng hồ Hàn Quốc.... Sành điệu và cá tính hơn với đồng hồ tại baza.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét